Vai diễn thú vị của Angelababy trong Sát Thủ: Mật Danh 47

by 20:23 0 nhận xét
Vai diễn thú vị của Angelababy trong Sát Thủ: Mật Danh 47
Những năm gần đây, nền điện ảnh Hollywood liên tục chứng kiến sự đổ bộ của nhiều mỹ nhân châu Á như Thang Duy, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Tao Okamoto... Không nằm ngoài xu thế này, ngôi sao làng giải trí Hong Kong - nữ diễn viên, người mẫu Angelababy mới đây cũng đã được các nhà làm phim Hollywood để mắt tới và mời tham gia dự án chuyển thể HITMAN: AGENT 47 - SÁT THỦ: MẬT DANH 47. Sự xuất hiện của cô trong phim chắc hẳn khiến không ít khán giả Việt Nam cảm thấy thích thú.
Vai diễn thú vị của Angelababy trong Sát Thủ: Mật Danh 47
Angelababy thủ vai Diana - một nhân vật quen thuộc trong thế giới “Hitman". Cô vốn là thành viên của tổ chức sát thủ ICA, chuyên liên lạc với 47 (Rupert Friend) qua điện thoại và cung cấp cho anh thông tin về nhiệm vụ, khách hàng, mục tiêu… Tạo hình của cô được lấy cảm hứng trên chính khuôn mẫu Diana trong loạt game với trang phục suit đen bó gợi cảm. Theo nguyên tác, nhân vật này có xuất thân là người Anh nhưng các nhà làm phim đã quyết định chọn Angelababy nhằm đẩy mạnh yếu tố châu Á trong bộ phim.
Đây cũng chính là vai diễn chào sân Hollywood của người đẹp, mở đường cho tác phẩm tiếp theo cô góp mặt trong năm sau là phần hai bom tấn “Independence Day" mang tên: “Independence Day: Resurgence”. Hiện bộ phim đã hoàn tất quá trình bấm máy và chuẩn bị tiến vào giai đoạn hậu kỳ.

HITMAN: AGENT 47 - SÁT THỦ: MẬT DANH 47 là tác phẩm tái khởi động loạt phim về tay sát thủ đầu trọc nổi tiếng của làng game - Mật Danh 47, vốn là sản phẩm của công nghệ biến đổi gien. Trước anh, đã có 46 phiên bản được ra đời nhưng danh tính cũng như sự tồn tại của họ hiện vẫn là ẩn số. 47 mang trong mình sức mạnh, tốc độ, sức chịu đựng và trí tuệ phi thường. Đó cũng chính là mục tiêu săn đuổi của một tập đoàn bí ẩn nhằm chế tạo nên những chiến binh tinh nhuệ, những cỗ máy giết người thậm chí còn siêu việt hơn. Với sự trợ giúp của Katia - con gái nhà khoa học đứng sau chương trình nghiên cứu năm xưa, 47 quyết phá tan âm mưu đen tối và tìm lời giải cho nguồn gốc xuất thân của chính mình. Bộ phim hiện đang được trình chiếu trên toàn quốc với các định dạng 2D, 4DX.
C.M.N (Theo Khampha)

Vũ Huỳnh Tiến

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét