Naruto hóa người thật, thẳng tiến Hollywood

by 22:41 0 nhận xét
Hãng Lionsgate đang đàm phán để đưa chàng ninja Naruto lên màn ảnh bạc Hollywood.
Các nhà làm phim Hollywood luôn thể hiện sự hứng thú của mình đối với các bộ manga và anime đình đám của Nhật Bản. Sau Dragon Ball: Evolution, Naruto sẽ là nhân vật truyện tranh được chuyển thể và ra mắt công chúng yêu điện ảnh Mỹ.
naruto, phim dien anh naruto
Hãng Lionsagate đang đàm phán để giành quyền chuyển thể câu chuyện về chàng ninja Naruto thành phim người đóng. Nhà sản xuất Avi Arad sẽ là nhà sản xuất chính của bộ phim thông qua studio riêng của mình là Arad Productions, còn vai trò đạo diễn sẽ thuộc về đạo diễn Michael Gracey. Các tác phẩm nổi tiếng của đạo diễn Gracey gồm có Muppet Man, Rocketman và The Greatest Man on Earth.
Với 200 triệu bản được phát hành, Naruto hiện đang là truyện tranh có doanh thu cao thứ ba trong lịch sử. Câu chuyện xoay quanh cậu ninja trẻ tuổi Naruto Umazaki luôn mơ ước trở thành Hokage – ninja của làng, là thủ lãnh bảo vệ dân làng và cũng là người mạnh nhất. Được sáng tác bởi Kishimoto Masaki, Naruto ra mắt độc giả vào năm 1999 và kết thúc vào năm 2014 với tổng số tập truyện lên đến con số 72. Đã có 2 phần anime được phát sóng trên truyền hình Nhật Bản với tổng số 661 tập và cậu ninja Naruto cũng đã tung hoành trên màn ảnh bạc Nhât Bản với 11 phim hoạt hình chiếu rạp. Bộ phim mới nhất mang tên Boruto: Naruto the Movie kể về Boruto, con trai của Naruto sẽ ra mắt khán giả ngày 7/8/2015.
naruto, phim dien anh naruto
Naruto không phải là dự án duy nhất đang được đưa vào sản xuất trong thời gian này. Đạo diễn của phim The Guest Adam Wingard đang bắt tay vào chuyển thể bộ truyện đình đám Death Note theo đơn đặt hàng của Warner Bros, trong khi “Ghost in the Shell” cũng đang được đẩy nhanh tiến độ sản xuất dưới sự giám sát cũng của Avi Arad với nữ diễn viên chính là “Black Widow” Scarlett Johasson. Tuy nhiên, người hâm mộ manga và anime lại mặn mà với các tác phẩm chuyển thể của các nhà làm phim Hollywood. Phần lớn phản hồi của họ trước tin tức về live-action của Naruto đều bày tỏ sự ngao ngán và hy vọng tác phẩm sẽ không bị “phá nát”.
Sau Dragon Ball: Evolution được cải biên quá nhiều, mang đậm phong cách Mỹ mà thiếu đi nét văn hóa Nhật Bản, đáp án cho sự lo ngại này của người hâm mộ manga nói chung và Naruto nói riêng vẫn còn rất mơ hồ phía trước.
Cổ Nguyệt (theo tri thức trẻ)

Vũ Huỳnh Tiến

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét