Kung Fu Phở Tung Nhạc Phim Ngon Mắt Và Đã Tai

by 06:07 0 nhận xét
kung fu pho, thong tin kung fu pho, mv nhac phim kung fu pho, kung fu pho onlyC
Sau bài hit Anh không đòi quà và gần đây nhất là thành công vang dội cùng với team Issac với vai trò producer trong cuộc thi The Remix vừa diễn ra cách đây không lâu, ca sĩ- nhạc sĩ Only C tái xuất hiện với một bản EDM cực kỳ sôi động và hài hước với tên gọi rất ngắn gọn và dễ nhớ- Phở. Đây cũng chính là ca khúc nhạc phim chính của bộ phim Kung Fu Phở sẽ chính thức ra rạp vào ngày 12.8.2015 tại VN.

MV nhạc phim Kung Fu Phở
Trong MV Phở được tung ra trước ngày phim khởi chiếu, ca sĩ Only C cùng ca sĩ trẻ Lou Hoàng hóa thân trở thành hai ông chủ tiệm phở kiêm phục vụ các thực khách khi đến quán phở của mình để thưởng thức. Hai ông chủ quán này xuất hiện với phong cách thời trang và tóc tai rất ngổ ngáo vừa mời mọc các thực khách nên thưởng thức nhiều hơn nữa những tô phở ngon đậm đà, vừa chia sẻ với các thực khách cách chế biến một tô phở ngon đến từ nước lèo, thịt bò, gia vị… và kung fu. Cả Only C lẫn Lou Hoàng còn làm trố mắt mọi người bởi khả năng thái thịt và nấu phở của mình như một đầu bếp thực thụ ngoài đời.
xem phim fung fu pho online, xem phim viet nam moi hot
Đặc biệt, trong MV hai khách mời là diễn viên trong phim Linh Sơn cùng Phúc Béo mang đến những hình ảnh rất hài hước khi cùng thi thố tài ăn phở, nhưng đến cuối cùng khi nhìn thấy hóa đơn tính tiền thì… cả hai “co giò” bỏ chạy vì mải mê ăn ngon mà quên mất túi tiền của mình chẳng có bấy nhiêu.
phim kung fu pho online
Màn vũ đạo cuối cùng trong MV thể hiện phong cách ăn phở được trình diễn bởi hai ca sĩ và tất cả các diễn viên tham gia sẽ khiến khán giả bật cười vì các động tác ăn phở được biến tấu trở nên dễ thương hơn bao giờ hết.
Có thể nói MV Phở là ca khúc đầu tiên nói về món phở trong lịch sử ẩm thực Việt một cách “danh chính ngôn thuận” nhất. Ekip sản xuất MV này thật sự mong MV Phở sẽ là một cầu nối với tất cả những ai yêu thích ẩm thực Việt, để có thể cùng tự hào rằng VN đã có một món ăn ngon và tuyệt vời đến mức nào với chính người Việt lẫn bạn bè quốc tế. Ngay cả bản thân nhạc sĩ ca sĩ Only C cũng hy vọng Phở sẽ là một bản hit đình đám nữa của anh trong cộng đồng EDM nói riêng và giới trẻ yêu âm nhạc nói chung tại VN trong thời gian tới.
Trailer "Kung Fu Phở"

Kung Fu Phở thuộc thể loại phim hành động, hài hước. Phim bắt đầu với câu chuyện diễn ra cách đây 25 năm liên quan đến Vân Cù đại sư danh chấn giới Phở lâm với bí kíp kung-fu phở. Ông có hai cô con gái, chị là Cô Cô (NSƯT Mỹ Duyên) mạnh mẽ, cá tính, em là Vân Nhi (NSƯT Mỹ Uyên) xinh đẹp dịu dàng. Cuộc chiến tranh giành bí kíp và cả tình yêu từ Vân Nhi của hai sư đồ nổi tiếng của Vân Cù đại sư là Vũ Gia (Hoàng Phúc) và Cồ Gia (Mai Sơn) đã trở thành một cuộc chiến “long trời lở đất”, và kết quả cuối cùng Vũ gia đã trở thành Thiên hạ đệ nhất Phở được quyền giữ bí kíp trong tay. Nhưng sự đời oan trái vẫn chưa dừng lại, 25 năm sau, trận chiến ấy lại một lần nữa được tái hiện đầy kịch tính hơn đan xen với nhiều tình tiết và mối quan hệ phức tạp…Ân ân oán oán biết bao giờ mới chấm dứt? Liệu ai có thể là người giải quyết được hết thảy mọi chuyện? Là Đoàn (Linh Sơn), Châu Nhi (Diễm My) hay Trọng (Mai Nguyễn) luôn nuôi ý định phục thù… ? Liệu bị kíp nấu phở nổi tiếng kia có ghê gớm đến mức phải đánh đổi tất cả để có cho bằng được?
Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 14.08.2015
Ngạn Dương

Vũ Huỳnh Tiến

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét