Điểm Tin Điện Ảnh Ngày 12/09/2015

by 22:51 0 nhận xét
1. Lý Dịch Phong muốn diễn Phan Kim Liên?
TỪ KHÓA LÝ DỊCH PHONG   BÀNH VU YẾN   PHÙNG TIỂU CƯƠNG   THƯ KỲ   ANGELA BABY   MA THỔI ĐÈN - TẦM LONG QUYẾT (2014)   THẶNG GIẢ VI VƯƠNG (2015)   LÃO PHÁO NHI (2015)
Mới đây, Phùng Tiểu Cương và Lý Dịch Phong đã có mặt tại lễ bế mạc Liên hoan phim quốc tế Venice để quảng bá cho tác phẩm điện ảnh Lão Pháo Nhi. Trong buổi phóng vấn nhanh với phóng viên, bên cạnh việc chia sẻ về phim, Lý Dịch Phong còn “gây sốc” khi nói mình muốn vào vai Phan Kim Liên.
ly dich phong, phan kim lien, lao phao nhi
Lý Dịch Phong đã chia sẻ cảm xúc khi đóng Lão Pháo Nhi như thế này: “Trong quá tình quay phim, mỗi cảnh quay đều là một quá trình học tập. Mục đích lớn nhất tôi tham gia bộ phim chính là muốn học tập, đón nhận sự kiểm duyệt của hai vị đạo diễn.” Được biết trong phim, Lý Dịch Phong sẽ vào vai Hiểu Ba – con trai duy nhất của Lục Gia (Phùng Tiểu Cương). Hai cha con Lục Gia – Hiểu Ba có rất nhiều cảnh tranh cãi với nhau, nguyên nhân là do quan điểm không giống nhau nên thường xảy ra bất đồng. Lần đầu tiên “làm cha” Lý Dịch Phong, Phùng Tiểu Cương đã khen ngợi cậu con trai màn ảnh: “Lý Dịch Phong rất tôn trọng ngành điện ảnh, cậu ấy yêu điện ảnh, yêu nhân vật của mình. Lần đầu tôi gặp cậu ấy mà cứ gỡ như quen từ lâu lắm rồi, có thể bắt đầu trò chuyện cười đùa được ngay”.
ly dich phong, phan kim lien, lao phao nhi
Vì diễn cặp cha con trong phim rất ăn ý, nên mối quan hệ của hai người rất tốt. Khi biết Phùng Tiểu Cương sắp quay một tác phẩm mới liên quan đến nhân vật Phan Kim Liên, phóng viên liền hỏi liệu ông có suy nghĩ mời Lý Dịch Phong đóng cùng? Ông không ngại ngần bày tỏ muốn hợp tác lần nữa với Lý Dịch Phong. Lý Dịch Phong cũng tiếp lời vị đạo diễn này bằng cách nói: “Tôi muốn đóng vai Phan Kim Liên cơ!”. Phóng viên cười ầm lên khiến không khí buổi phóng vấn diễn ra hết sức vui vẻ.
Nhiều fan hâm mộ cũng bình luận sôi nổi để “tiếp lửa” cho Lý Dịch Phong: “Anh đẹp thế diễn vai gì cũng được”, “Nếu anh muốn diễn Phan Kim Liên, hãy để em làm Tây Môn Khánh”, “Cứ làm Phan Kim Liên mà anh muốn, Tây Môn Khánh để đấy em lo nha”, “Em diễn Võ Đại Lang, chồng Phan Kim Liên”, “Phiên bản Phan Kim Liên “lỗi”, Tây Môn Khánh sẽ phải do nữ đóng mới được đạo diễn à…”. Được biết, phim điện ảnh Lão Pháo Nhi do Phùng Tiểu Cương, Ngô Diệc Phàm và Lý Dịch Phong đóng chính đã gây được ấn tượng mạnh tại liên hoan phim quốc tế lần này. Phim sẽ ra mắt khán giả xứ Trung vào ngày 24/12/2015.
Và các tin sau về các Siêu anh hùng
2. Captain America: Civil War
Captain America: Civil War
Sau khi để khán giả đoán già đoán non, mới đây nàng Elizabeth Olsen (Scarlet Witch) đã nhanh nhảu tiết lộ cho báo giới nhân vật phản diện chính trong Captain America: Civil War chính là Baron Zemo. Thiên hạ cứ tập trung vào cuộc chiến giữa Tony và Captain mà quên mất gã này còn tồn tại và im im quan sát các động thái từ fan. Theo tiết lộ từ nàng Scarlet Witch, Brühl, người thủ vai Baron Zemo là một diễn viên tuyệt vời. “Bộ phim sắp tới không nói về người máy mà là về một con người thực thụ nên sẽ khai thác sâu hơn về khía cạnh đen tối diễn ra trong tâm trí hắn”.
Thông tin này khá khác với tin đồ trước đó rằng Crossbones mới là trùm phản diện trong phần này. Nói chung chắc chắn các chi tiết của Civil War trên phim sẽ rất khác trong truyện nên từ nay các fan sẽ rất khó đoán những gì xảy ra sắp tới.
3. Suicide Squad
Suicide Squad
Ngày hôm nay các báo đều ưu ái tin tức cho những kẻ phản diện. Sau khi xác định ác nhân mới trong Civil War, chúng ta có thêm một giả thuyết về ác nhân thực thụ trong một siêu phẩm anti-hero từ DC. Theo trang Heroic Hollywood, có thể Enchantress (Cara Delevingne) mới là phản diện chính của phim Suicide Squad chứ không phải Joker như mọi người vẫn nghĩ.
Heroic Hollywood nhấn mạnh rằng đây chỉ là những giả thuyết mà họ đặt ra. Sau khi tham khảo bộ truyện Justice League Dark họ phát hiện ra rằng sau khi phát hiện anh trai của mình chết, Enchantress đã phát điên và bộc lộ những sức mạnh kì diệu của mình. Sau đó cô thực hiện một nghi lễ để hồi sinh anh trai, mà nghi lễ này có thể sẽ phá hủy thế giới và Amanda phải gửi đội Suicide Squad tới để ngăn chặn cô nàng. Mọi thông tin về Suicide Squad sẽ tiếp tục được cập nhật.
4. Captain Marvel
Captain Marvel
Người thủ vai nữ anh hùng này vẫn là thông tin bỏ trống. Hôm nay thì có một lời đồn nhỏ khi "đả nữ" Rebecca Ferguson có thể sẽ là người được chọn để thể hiện vai nữ siêu anh hùng này.
Theo trang Heroic Hollywood, Ferguson là lựa chọn hàng đầu trong danh sách các nữ ngôi sao có thể trở thành Captain Marvel. Cô nàng đã được chọn cho vai Belladonna của Gambit nhưng khi đề nghị được xướng lên cô lại bỏ qua để tham gia phim "The Girl On Train". Đây chỉ là cái cớ, có thể Ferguson đã bỏ qua vài trò làm kiều nữ bên cạnh Gambit để tiến sâu hơn vào vũ trụ Marvel vì cô đã nhận được lời đề nghị hấp dẫn hơn.
Ferguson đã có một vai diễn đột phá trong Mission Impossible: Rogue Nation và bây giờ sự nghiệp của cô nàng đang lên như diều gặp gió. Bạn nghĩ sao về tin này, liệu Rebecca Ferguson có xứng đáng trở thành Captain Marvel trong tương lai?
5. Deadpool
Deadpool
Thánh bựa Deadpool à không, Ryan Reynolds tiếp tục làm trò. Một tấm hình với hashtag “#tryingtoconnect” đã được chàng diễn viên này tung lên Tweeter cá nhân của anh chàng. Rõ ràng là nhân vật Deadpool đang cố gắng tiếp cận với Negasonic Teenage Warhead (Brianna Hildebrand) bằng cách đọc quyển sách thiếu nhi nổi tiếng của tác giả Judy Blume “Chúa Có Đó Không? Là Con, Margaret”. Hi vọng điều này có ích!

Vũ Huỳnh Tiến

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét