Điểm Tin Điện Ảnh Ngày 10/09/2015

by 08:07 0 nhận xét
1. Kate Hudson trở thành người yêu mới của gấu Po trong "Kung Fu Panda 3".
kung fu panda 3, thong tin kung fu panda 3, kate hudson, nguoi yeu gau po
Chỉ còn 4 tháng nữa là tới ngày khởi chiếu tại Bắc Mỹ nhưng mới đây ekip sản xuất của Kung Fu Panda 3 đã có một thay đổi quan trọng. Họ đã thay vai trò lồng tiếng cho gấu trúc Mei Mei - người yêu gấu Po của Rebel Wilson thành Kate Hudson.
Thay đổi này mới được thông báo vào tuần trước khi Kate Hudson hào hứng thông báo trên tài khoản Installgram: “Tôi chính là Mei Mei trong Kung Fu Panda 3”. Các nguồn tin nội bộ cho biết quá trình sản xuất kéo dài đã buộc Wilson phải rút lui khỏi bom tấn của hãng DreamWorks. Với việc Hudson lồng tiếng cho Mei Mei, các cảnh phim đã hoàn thành cũng sẽ được làm lại để phù hợp với Hudson.
Kate Hudson trở thành người yêu mới của  gấu Po trong "Kung Fu Panda 3"
Ngoài sự thay đổi đó, mọi vai trò lồng tiếng khác vẫn được giữ nguyên. Chúng ta vẫn có các cái tên quen thuộc như Jack Black, Angelina Jolie, Jackie Chan, Gary Oldman, Dustin Hoffman, David Cross,...

Kung Fu Panda 3 dự kiến ra rạp tại Bắc Mỹ từ 29/1/2016. Tuy nhiên, đến ngày 18/03 phim mới khởi chiếu tại thị trường Việt Nam.
2. Jun Phạm (365): "B Trần cũng có chút nhan sắc nhưng hơi... công tử".
b  tran, jun pham 365, isaac, 12 chom sao ve duong cho yeu chạy
Trong phim điện ảnh đầu tay của thành viên nhóm 365 - Jun Phạm: 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy, anh chàng và B Trần vào vai cặp bài trùng dính nhau như sam - từ văn phòng đến khi về nhà. Thậm chí đôi trai đẹp này còn có nhiều hành động "mờ ám" khiến các hội con gái nhiều phen khóc ròng.
Vốn không biết nhau từ trước, chỉ đến khi hợp tác đóng phim 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy Jun Phạm B Trần mới gặp gỡ, tiếp xúc với nhau. Jun Phạm tiết lộ mình từng phải vào Google để tìm xem hot boy đình đám Hà Thành - B Trần là ai. "Cũng được, cũng có chút nhan sắc, nhưng nhìn hơi công tử" - là ấn tượng đầu tiên của Jun Phạm về B Trần. Tuy nhiên, sau đó, Jun Phạm rất ngạc nhiên khi tiếp xúc với B Trần vì anh chàng này quá thân thiện và có phần hơi... khùng giống... mình. Chính nhờ điểm tương đồng trong tính cách mà Jun Phạm và B Trần nhanh chóng thân thiết từ ngoài đời vào trong phim. Dù vậy, tình bạn của Jun Phạm và B Trần khiến fan khá tò mò vì B Trần vốn là bạn trai của hot girl Quỳnh Anh Shyn - người đang dính nghi án tình cảm với Will - một thành viên khác của 365. Đứng giữa B Trần và Will, có lẽ Jun Phạm không khỏi khó xử.
b  tran, jun pham 365, isaac, 12 chom sao ve duong cho yeu chạy
Trong 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy, Jun Phạm vào vai Lâm - chàng họa sĩ truyện tranh, tính cách thẳng thắn, nhiệt tình, sôi nổi - đặc trưng của người thuộc cung Bảo Bình. Ngoài đời, vốn thuộc cung Sư Tử lai Cự Giải, Jun Phạm thừa nhận bản thân là người khá trầm lặng. Khác biệt tính cách lớn giữa người thật và nhân vật khiến anh chàng không khỏi đau đầu. Jun Phạm chia sẻ, suốt thời gian quay phim, mình phải cố gắng rất nhiều để tạm quên chính mình và sống như một chàng trai Bảo Bình đích thực.
Dự kiến, 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy sẽ được công chiếu rộng rãi vào tháng 11 năm nay.
3. Lâm Phong, Xa Thi Mạn yêu nhau lần nữa trong “Sứ Đồ Hành Giả”.
lam phong, xa thi man, su do hanh gia, su do hanh gia ban dien anh
TVB đang đẩy mạnh chiến lược điện ảnh hóa các phim truyền hình đình đám. Với sự thành công vang dội của bản phim truyền hình, Sứ Đồ Hành Giả được kỳ vọng tạo nên cơn sốt lớn khi ra rạp. Hiện bộ sậu sản xuất của TVB đang gấp rút hoàn tất khâu kịch bản để chuẩn bị để bấm máy phim vào tháng 12 năm nay. Những cái tên làm nên thành công của bản truyền hình như Lâm Phong, Xa Thi Mạn, Miêu Kiều Vỹ, Hứa Thiệu Hùng, Giang Mỹ Nghi sẽ tiếp tục cầm trịch những vai trò quan trọng trong hồ sơ nhân vật của bản điện ảnh.
lam phong, xa thi man, su do hanh gia, su do hanh gia ban dien anh
TVB đã không làm mất lòng người hâm mộ khi dự định giữ lại dàn diễn viên cũ. Phim càng tăng sức nóng khi có sự góp mặt của hai vị Ảnh Đế là Lưu Thanh Vân và Trương Gia Huy. Bản điện ảnh sẽ tập trung khai thác mảng đề tài kinh điển “vô gian đạo” và câu chuyện phá đường dây buôn bán ma túy. Và chắc chắn rằng, biên kịch phim sẽ không quên cho cặp đôi Đinh – Seed yêu thêm lần nữa, bởi mối tình của 2 nhân vật này đã lấy không ít nước mắt và nụ cười của người xem.
Với những thành công nhất định, Sứ Đồ Hành Giả bản điện ảnh đang được fan trông ngóng từng ngày. Bản phim dự kiến ra mắt vào mùa hè 2016.
4. Xi Nê...Ma - Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Nhật Bản.
Senritsu Meikyu được gọi là ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất ở Fuji-Q Highland, một trong những công viên giải trí nổi tiếng nhất ở Nhật Bản. Ngôi nhà bỏ hoang này luôn li kì bởi những câu chuyện kinh dị.

Maze Of Fear là bộ phim kinh dị Nhật Bản với tựa tiếng Việt là "Xi Nê Ma". Đây là bộ phim đầu tiên quay tại ngôi nhà ma ám này, phim nói về một nhóm bạn trẻ cùng nhau khám phá những nỗi khiếp sợ kinh hoàng bên trong ngôi nhà.
Maze Of Fear, Xi Nê Ma, ngoi nha ma am
Sau khi bộ phim hoàn thành, để chắc chắn những cảnh quay thật sự đáng sợ như thật. Một nghiên cứu nhỏ đã được thực hiện với một nhóm những tình nguyện viên. Tất cả các tình nguyện viên đều được gắn thiết bị để đo nhịp tim khi họ sợ hãi. Những người này, đầu tiên được đưa đến khu nhà, nơi diễn ra toàn bộ những bối cảnh của bộ phim. Sau đó, họ sẽ được ngồi trong rạp chiếu để thưởng thức bộ phim. Và kết quả là nhịp tim của những tình nguyện viên cao hơn so với khi họ ở trong căn nhà ma ám. Đây là một tin vui cho toàn bộ ekip làm phim.
Maze Of Fear, Xi Nê Ma, ngoi nha ma am
Xi Nê... Ma- Maze Of Fear sẽ được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 11/09/2015.
Kan Kun tổng hợp

Vũ Huỳnh Tiến

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét