Điểm Tin Điện Ảnh Ngày 09/09/2015

by 23:59 0 nhận xét
1. Đông Nhi và Ông Cao Thắng lên chức bố mẹ trong "Khách sạn huyền bí 2".
dong nhi, ong cao thang, khach san huyen bi 2,
Chỉ còn ba tuần nữa gia đình Dracula siêu quậy của khách sạn huyền bí sẽ tái ngộ khán giả. Đặc biệt, dàn nghệ sĩ lồng tiếng cho gia đình Dracula lần này chính là Hữu Châu với vai “ngoại Drac nhí nhảnh”, Đông Nhi với vai mẹ trẻ lắm chiêu Mavis và Ông Cao Thắng với vai chàng khờ thủy chung Johnny!
Đông Nhi đã từng tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình “Cơn Mưa Thịt Viên 2”, chính vì thế cô nàng rất tự tin khi tham gia dự án “Khách Sạn Huyền Bí 2”. Còn với Ông Cao Thắng thì đây lại chính là lần đầu tiên anh tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình, chính vì thế có phần lúng túng hơn Nhi nhiều. Tuy nhiêu cả hai người đều rất hào hứng với vai trò này, đặc biệt khi cả hai được vào vai một cặp vợ chồng mới cưới xì teen, có hẳn một cậu con trai đáng yêu vô cùng. Với những ai đã xem phiên bản lồng tiếng của Khách Sạn Huyền Bí 1, chắc chắn sẽ rất ấn tượng với ngài Dracula, lồng tiếng bởi nghệ sĩ Hữu Châu. Đồng hành với bộ phim ở phần 2, Hữu Châu sẽ tiếp tục thể hiện ngài Dracula “nhí nhảnh” quậy tưng khi được lên chức ông ngoại.
khach san huyen bi 2 long tieng
Nhân vật mới toanh đặc biệt nhất của phần hai chính là cậu bé lai Dennis. Với đôi mắt to tròn long lanh kèm mái tóc đỏ xù bông, giọng nói nũng nịu và trái tim trong sáng, Dennis hứa hẹn sẽ là nhân tố làm khán giả điên đảo trong phần hai này. Tuy là nhân vật mới, nhưng Dennis sẽ chính là nhân vật trung tâm khiến cả thế giới của khách sạn huyền bí điên đảo. Phần phim này cũng chính là tập trung kể về cuộc hành trình hài hước mà ông ngoại Drac cùng đồng bọn vất vả cân não tìm cách đánh thức bản chất dòng máu ma-cà-rồng của bé Dennis.
Lồng tiếng cho Dennis không ai xa lạ mà chính là Trọng Khang- một trong ba thiên thần của Victor Vũ trong dự án “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Như một viên ngọc mới của điện ảnh Việt Nam, Trọng Khang đang học hỏi và thể hiện khả năng của một diễn viên nhí đa tài.

Với dàn diễn viên lồng tiếng đầy thực lực, chắc chắn phiên bản lồng tiếng của Khách Sạn Huyền Bí 2 sẽ vô cùng ấn tượng và thú vị, một món quà đặc biệt ý nghĩa dành riêng cho các em nhỏ trong mùa trung thu.
Phim Khách Sạn Huyền Bí 2 sẽ được khởi chiếu toàn quốc kể từ ngày 25/09/2015 dưới định dạng 2D, 3D (phụ đề và lồng tiếng).
2. Warner Bros. muốn "Nhiều Batman hơn" trong Dawn Of Justice.
phim bom tấn, warner bros, batman, ben affleck, batman v superman: dawn of justicetin, điện ảnh, tin hot, phim siêu anh hùng, DC
Theo báo cáo, Warner Bros. đang "yêu cầu thêm nhiều chi tiết về Batman và bỏ bớt vài thứ về Superman" vì sự xuất hiện của Ben Affleck tốt đến nỗi anh ấy đang “thổi bay Superman của Henry Cavill ra khỏi màn hình".
Điều này nghe giống như một kế hoạch lôi kéo thêm fan hâm mộ cho bộ phim. Còn 6 tháng nữa là đến ngày khởi chiếu chính thức và nếu Snyder muốn thêm chi tiết nào nữa thì vẫn còn dư dả thời gian. Rõ ràng là siêu anh hùng dơi là thương hiệu lớn nhất và giá trị nhất của hãng trong nhiều năm nay và họ sẽ không muốn khán giả ra khỏi phòng chiếu mà vẫn thốt lên tiếc nuối: “Tôi tưởng phải có nhiều Batman hơn nữa chứ!”. Đó cũng là lí do khiến Warner Bros. quyết định thực hiện cả một series phim riêng về Batman. Dự kiến, series này sẽ là một Trilogy (phim gồm 3 phần) kể về riêng người hùng Batman nếu doanh thu phòng vé mỉm cười với họ.
phim bom tấn, warner bros, batman, ben affleck, batman v superman: dawn of justicetin, điện ảnh, tin hot, phim siêu anh hùng, DC
Trang Latino Review cho biết phim này sẽ mang tên "The Batman" và có thể ra rạp từ ngày 2/11/2018. Nếu điều này trở thành sự thực, đây là phim Người Dơi đầu tiên trong lịch sử không khởi chiếu vào mùa hè. Bên cạnh đó, dự án sẽ cạnh tranh trực tiếp với Captain Marvel, tác phẩm xoay quanh riêng một siêu anh hùng nữ đầu tiên của đại kình địch Marvel Studios.
Hơn nữa từ bây giờ anti-fan, những ai từng cao giọng chê Ben quá già và béo và không có phong cách để vào vai anh hùng dơi thì hãy coi chừng, anh chàng sẽ càn phá rạp chiếu trong vài năm nữa, chưa kể còn chuẩn bị làm cho mọi người không nhớ cái tên Christian Bale và bộ ba Batman của Christopher Nolan đâu.
Batman v Superman: Dawn of Justice sẽ ra mắt vào ngày 25/03/2016.
3. Eddie Redmayne hóa người chuyển giới đẹp ngỡ ngàng trong The Danish Girl.
tin điện ảnh, tin hot, Universal, phim chuyển thể, Eddie Redmayne, Alicia Vikander, The Danish Girl
Vai diễn tái hiện cuộc đời phi thường của ông hoàng vật lý Stephen Hawking trong Theory of Everything đã mang lại cho tài tử Eddie Redmayne (“Les Miserable”, “A Week With Marilyn”) tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp của mình với Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Lối diễn xuất tài tình, đa dạng và đầy cảm xúc của anh hứa hẹn là một trong những nhân tố mới tiềm năng đại diện cho nền điện ảnh đương đại.
Không ngủ quên trong chiến thắng, hiện Redmayne đang thừa thắng xông lên với phim điện ảnh mới: The Danish Girl. Phim được đánh giá là ứng cử viên tiềm năng tại cuộc đua Oscar 2017. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn người Mỹ David Ebershoff, kể về cuộc đời của hoạ sĩ người Đan Mạch Einar Weneger- một trong những người chuyển giới đầu tiên trên thế giới, và vợ ông - Greda.
tin điện ảnh, tin hot, Universal, phim chuyển thể, Eddie Redmayne, Alicia Vikander, The Danish Girl
Sự việc bắt đầu từ một ngày nọ, khi Einar được vợ - cũng là họa sĩ - nhờ đóng vai một cô gái để làm mẫu vẽ tranh. Đồng ý trước đề nghị lạ lùng này, lần đầu khoác lên người bộ váy dịu dàng, đầy quyến rũ, Einar dường như quên rằng anh đang mang hình hài của một người đàn ông và tự đắm mình vào thế giới mới lạ với muôn vàn khát khao thầm kín.
Sự hóa thân đến trọn vẹn vào vai một cô gái này lại khiến Gerda – vợ anh – thích thú. Cô thậm chí còn đưa anh tới những sự kiện và buổi tiệc tùng. Mọi chuyện trở nên phức tạp khi Einar nhận ra những bộ váy cùng tạo hình duyên dáng mới chính là thế giới mà mình thuộc về.

Cô Gái Đan Mạch từng được giới thiệu là một trong những chuyện tình lạ lùng nhất của thế kỷ 20. Với lời gửi gắm Find the courage to be yourself, bộ phim như một sự rung cảm đẹp đẽ, nhân văn và được một số phóng viên điện ảnh quốc tế nhận xét rằng “sẽ khiến khán giả phải đẫm lệ”.
Đảm nhiệm vai trò đạo diễn là Tom Hooper, từng quen thuộc với tác phẩm "Les Miserables" (Những người khốn khổ) hay "The King’s Speech" và đã giành giải Oscar cho Đạo diễn xuất sắc nhất. Cô Gái Đan Mạch cũng là một trong những phim được chọn trình chiếu trong các hoạt động mở màn của Liên hoan phim Venice năm nay. Bộ phim đồng thời được giới phê bình điện ảnh và truyền thông dự đoán sẽ làm nên chuyện tại Oscar 2016.
Phim The Danish Girl- Cô Gái Đan Mạch dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam ngày 15/01/2016 với định dạng 2D.
Kan Kun tổng hợp

Vũ Huỳnh Tiến

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét