Điểm Tin Điện Ảnh Ngày 08/09/2015

by 05:19 0 nhận xét
1. Diệp Vấn 3 sẽ ra mắt vào dịp Giáng sinh năm nay!!
diep van, tam cam
Trên fanpage của phim đã có thông tin trailer đầu tiên sẽ tung ra vào cuối tháng chín này.
Chân Tử Đan trở lại với vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của anh. Phần này tập trung vào câu chuyện giữa thầy trò Diệp Vấn và Lý Tiểu Long. Đặc biệt còn có sự tham gia của võ sĩ thép Mike Tyson, mới đây có tin trên trường quay anh bị Đan làm gãy ngón tay...
Võ học Trung Hoa rất hoa mỹ, thích đưa lên phim những cảnh đối đầu với võ thuật thực dụng phương Tây (và giành chiến thắng) Biểu tượng cảm xúc pacman Dù sao đây cũng là bộ phim đáng để mong chờ trong năm nay.
2. Lâm Y Thần tái ngộ cùng Châu Du Dân trên màn ảnh rộng.
2. Lâm Y Thần tái ngộ cùng Châu Du Dân trên màn ảnh rộng.
Mới đây, nhà sản xuất Tân Lệ vừa chính thức công bố poster của dàn diễn viên chính của Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp. Trong poster, các nhân vật chính đều chỉ được xuất hiện với nửa gương mặt cùng với “biệt danh” khác nhau như: “gái lạnh lùng chờ gả” Đỗ Lạp Lạp (Lâm Y Thần), “trai chậm chạp cầu hôn” Vương Vĩ (Châu Du Dân),… Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Lâm Y Thần và Châu Du Dân “sánh duyên” với nhau trên màn ảnh sau lần gặp gỡ từ MV "Make A Wish".
Sau thành công của In Time With You, dự án điện ảnh Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp cũng đánh dấu sự hợp tác trở lại của “cặp đôi” Y Thần – Bách Lâm. Trong phim, anh sẽ vào vai một anh chàng theo đuổi Lâm Y Thần. Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của nữ ca sĩ NaNa trong nhóm nhạc After School.
nhat ky tim chong cua do lap lap, lam y than, chau du dan
Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp tiếp tục câu chuyện của bộ phim Nhật Ký Thăng Chức Của Đỗ Lạp Lạp. Phim chủ yếu xoay quanh câu chuyện tìm kiếm người bạn đời đích thực cho mình của Đỗ Lạp Lạp – một quý cô sắp bước sang tuổi 30. Trong quá trình đó, cô đã bày ra nhiều trò “dở khóc dở cười”, để rồi tự mình vướng vào những rắc rối đó. Vương Vĩ Trần Phong (Trần Bách Lâm) là hai anh chàng yêu cô say đắm và muốn tiến tới hôn nhân…
Dự án điện ảnh Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp do An Trúc Gian chỉ đạo diễn xuất với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên: Lâm Y Thần, Châu Du Dân, Trần Bách Lâm, NaNa, Lý Giai Hàng… Phim dự kiến công chiếu ở các rạp xứ Trung vào ngày 11/11.
3. Mỹ nữ "vạn người mê" vừa chạm ngõ điện ảnh đã yêu ngay Isaac (365).
isaac, ngo thanh van, ngay nay ngay nay,
Chiều ngày (7/9), sau hơn sáu tháng chuẩn bị, đoàn phim Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể (Tấm Cám: The Untold) của "đả nữ" Ngô Thanh Vân đã ra mắt báo chí trước khi chính thức khởi quay. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc: Ngô Thanh Vân, nhóm 365, "ngọc nữ" Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Trai... họp báo còn có sự xuất hiện của một gương mặt tuy mới nhưng khá "hot" gần đây, đó là mỹ nữ "vạn người mê" Hạ Vi - cô nàng gây sốt bởi vẻ đẹp rạng ngời được ví như Phạm Băng Băng, Tôn Lệ, Dương Mịch. Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Hạ Vi sẽ đảm nhận vai Tấm. "Ngọc nữ" Ninh Dương Lan Ngọc lột xác với vai Cám. Và chàng hoàng tử được hai người đẹp tranh giành chính là trưởng nhóm điển trai của 365: Isaac.
tam cam chuyen chua ke, the untold
Sau thành công của phim Tết 2015 Ngày Nảy Ngày Nay - đạt doanh thu hơn 40 tỷ sau một tháng ra mắt, Ngô Thanh Vân tiếp tục bắt tay thực hiện phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể (Tấm Cám: The Untold) - thuộc thể loại giả tưởng (fantasy) dựa trên truyện cổ tích Tấm Cám. Đến thời điểm hiện tại, kinh phí đầu tư dự kiến lên đến 20 tỷ đồng.
4. Trò chơi đình đám Mega Man chuẩn bị lên màn ảnh rộng.
Trò chơi đình đám Mega Man chuẩn bị lên màn ảnh rộng.
Hãng 20th Century Fox đang chuẩn bị đưa trò chơi Mega Man lên màn ảnh Hollywood, dựa trên game cùng tên của Nintendo. Họ sẽ hợp tác với nhà sản xuất Peter Chernin của Enertainment Chernin, nhà sản xuất nổi tiếng với những bộ phim như Rise of the Planet of the Apes (2011), Dawn of the Planet of the Apes 2014, Oblivion (2013). Ông sẽ đóng vai trò là nhà sản xuất cùng với David ReadyMichael Finfer. Phía 20th Century Fox sẽ cử ra Mike IrelandRyan Horrigan giám sát dự án. Thông tin này được đưa ra chỉ vài tuần sau khi một số bài báo đăng tải thông tin Nintendo đang rục rịch đưa một số nhân vật nổi tiếng của họ lên màn ảnh dựa trên các trò chơi nổi tiếng. Đây cũng là lần đầu tiên có tin Nintendo làm phim, kể từ thảm họa phòng vé Super Mario Bros phát hành vào năm 1993. Tuy nhiên, cho đến nay, chưa có bất cứ tin tức nào xác nhận rằng những bài báo đó là đúng.
mega man
Hiện tại vẫn chưa có thêm nhiều thông tin về dự án phim chuyển thể Mega Man mới này, nhưng theo một số nguồn tin phiên bản Hollywood của Mega Man có thể sẽ bám rất sát với các chi tiết gốc trong game. Hy vọng đây sẽ là một dự án phim thành công, thoát khỏi cái “dớp” cứ hễ Hollywood chuyển thể manga hay game của Nhật Bản, thì thường sẽ biến thành thảm họa.
5. “Jurassic World” vượt qua mốc 1 tỷ đô tại thị trường nước ngoài.
jurassic world, doanh thu jurassic world,
Vào mùa hè này Universal tiếp tục ghi thêm kỷ lục khi bộ phim Jurassic World đã vượt qua mốc 1 tỷ USD (hơn 22.500 tỷ đồng) tại các phòng vé ở nước ngoài. Như vậy bộ phim đã chính thức bước chân vào câu lạc bộ tỷ đô doanh thu phòng vé quốc tế, cùng với những thành viên đình đám khác là Avatar, Titanic và Fast & Furious 7. Mốc quan trọng này giúp Universal có thể tự hào khoe thành tích sáng chói của mình trước đối thủ 20th Century Fox vì sở hữu hai trong số bốn bộ phim nói trên.
Tính tới ngày chủ nhật, tại thị trường nước ngoài Jurassic World đã thu về 1,003 tỷ USD (khoảng 22.567,5 tỷ đồng) - đứng thứ tư doanh thu tại nước ngoài, sau Avatar (2009) với 2,03 tỷ USD (45.067,5 tỷ đồng); Titanic (1997) với 1,53 tỷ USD (34.425 tỷ đồng) và Fast & Furious 7 phát hành vào tháng 4/2015 với 1,16 tỷ USD (khoảng 26.100 tỷ đồng). Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh thu của Jurassic World là 647,5 triệu USD (14.568,75 tỷ đồng) – đứng thứ ba sau Avatar với 760,5 triệu USD (17.111,25 tỷ đồng) và Titanic với 658,7 triệu USD (14.820,75 tỷ đồng).
jurassic world, doanh thu jurassic world,
Không chỉ là bộ phim lớn nhất của năm 2015, Jurassic World liên tiếp phá vỡ hàng loạt kỷ lục phòng vé: là phim ra mắt trong nước lớn nhất mọi thời đại với 208,8 triệu USD (4.698 tỷ đồng); là phim có doanh thu tuần thứ hai lớn nhất từ trước đến nay và là phim vượt qua mốc 1 tỷ USD toàn cầu chỉ trong 13 ngày.
Nhờ thành tích của Jurassic World, Universal cán mốc doanh thu phòng vé 6 tỉ USD (135.000 tỷ đồng) cho cả năm, chứng minh họ là một hãng phim có doanh thu trong năm lớn nhất trong lịch sử Hollywood (gồm 2,16 tỷ USD (48.600 tỷ đồng) trong nước và 3,89 tỷ USD (87.525 tỷ đồng) tại thị trường quốc tế). Tháng trước, Universal đã chính thức phá vỡ kỷ lục của ngành công nghiệp điện ảnh trong năm 2015 do 20th Century Fox nắm giữ là 5,53 tỷ USD (124.425 tỷ đồng).
D2M tổng hợp

Vũ Huỳnh Tiến

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét