[Giới thiệu phim] Đại Chiến Titan - Attack on Titan (2015)

by 01:45 0 nhận xét
Đón xem trên D2M - Đam Mê Việt vào lúc 18h ngày 04/09/2015
phim dai chien titan vietsub hd, dai chien titan online, xem phim dại chien titan online, tai phim dai chien titan vietsub
Lấy bối cảnh Nhật Bản thời hiện đại, Đại chiến Titan nói về sự xuất hiện đột ngột của những người khổng lồ bí ẩn. Loài thú mang hình hài con người tấn công và đẩy nhân loại đến bờ vực tuyệt chủng. Hơn 100 năm trước, những đoàn người còn sống trú bên trong những bức tường khổng lồ được tạo nên để ngăn chặn sự tấn công của lũ Titan. Nhưng một lần nữa, nền hòa bình bị rung chuyển khi một người khổng lồ cao hơn 50 m đập một lỗ hổng trên bức tường khiến Titan có cơ hội xâm nhập.
attack on titan vietsub online hd, xem attack on titan online vietsub, download attack on titan 720p, attack on titan 4share
Nhân vật chính, Eren, phải chịu đựng một cuộc sống ngột ngạt đằng sau những bức tường lớn. Anh nghĩ rằng mình chẳng thể thay đổi được gì. Nhưng sau khi gia nhập biệt đội Trinh Sát, anh đã cùng Mikasa - người bạn thời thơ ấu - thực hiện nhiệm vụ chống lại Titan. Những tân binh được giao việc bảo vệ số thuốc nổ hiếm hoi còn lại, phải vượt qua lũ Titan để lấp lỗ hổng trên bức tường. Đây là hy vọng sống còn của nhân loại…
phim online, phim bom tan mua he, phim chuyen the, phim hay nhat 2015
Câu chuyện xoay quanh nội dung của ba phần đầu tiên trong truyện tranh, với một số thay đổi lớn được đạo diễn, biên kịch thảo luận với tác giả. Kịch bản sẽ không tập trung vào những yếu tố “bóng tối siêu nhiên” trong truyện tranh. Thay vào đó, phim chuyển thể nhấn mạnh câu chuyện về tuổi trẻ và một anh hùng đứng lên chống lại kẻ thù lớn.
[Giới thiệu phim] Đại Chiến Titan - Attack on Titan (2015)
Phim có sự tham gia của người đẹp Kiko Mizuhara trong vai nữ chính. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên, người mẫu, nhà thiết kế thời trang sinh năm 1990 từng được biết tới qua vai Midori trong bộ phim chuyển thể khác là Rừng Na Uy của đạo diễn Trần Anh Hùng.
dai chien titan 4share, dai chien titan fshare
Được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản đứng đầu về số lượng tiêu thụ, Attack on Titan đã ra mắt tại xứ sở hoa anh đào từ giữa tháng 7 và đạt doanh thu 2,23 tỷ Yên (khoảng 422,1 tỷ đồng).
Đạo diễn Shinji Higuchi sinh năm 1965 tại Tokyo, Nhật Bản. Chuyên môn của ông là phim hoạt hình và những phim có hiệu ứng đặc biệt. Sau khi góp trong trong êkíp thực hiện loạt phim hoạt hình nổi tiếng Neon Genesis Evangelion và làm đạo diễn kỹ xảo trong phim Gamera, Shinji lần đầu đạo diễn với phim Lorelei: The Witch of the Pacific Ocean vào năm 2005.
attack on titan fshare
Với Attack on Titan, Shinji tận dụng được những kinh nghiệm có được cả khi làm phim hoạt hình lẫn dựng kỹ xảo để đem tới hiệu ứng hình ảnh khác biệt so với các phim cùng đề tài trước đây.
attack on titan fshare
Thông tin phim
Tựa tiếng Việt: Đại chiến Titan
Tựa tiếng Anh: Attack on Titan
Đạo diễn: Shinji Higuchi
Sản xuất: Kôdansha , Licri , Nikkatsu
Diễn viên: Miura Haruma, Kiko Mizuhara, Kanata Hongo
Điểm D2M: 8.0/10
Thời lượng: 98 phút
Năm phát hành: 2015
Phát sóng trên D2M: 18h, ngày 04/09/2015
Xem và tải phim tại: http://www.dammeviet.info/2015/09/phim-dai-chien-titan-attack-on-titan-vietsub.html
attack on titan fshare

Trailer

Vũ Huỳnh Tiến

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét