‘Thần sấm Thor’ Chris Hemsworth khoe thân trong phim hài 18+

by 04:11 0 nhận xét
Dù chỉ sắm vai phụ, tài tử 31 tuổi người Australia vẫn là yếu tố thu hút hàng đầu của bộ phim hài “Vacation - Kỳ nghỉ bá đạo”.
Thay vì hình ảnh Thần sấm Thor dũng mãnh trong thế giới phim siêu anh hùng Marvel, hay chàng hacker lạnh lùng trong bộ phim Blackhat hồi đầu năm, Chris Hemsworth quyết định tái ngộ khán giả trong cuối mùa hè 2015 qua tác phẩm hài hước Vacation bằng một rất hình tượng khác.
Câu chuyện của Vacation bắt đầu khi ông bố Rusty Griswold (Ed Helms) lên kế hoạch dẫn vợ Debbie (Christina Applegate) và hai cậu con trai đến khu công viên giải trí Walley World trước khi nơi này bị đóng cửa. Dù lên kế hoạch kỹ lưỡng, gia đình Griswold liên tiếp gặp phải nhiều tình huống dở khóc, dở cười trên đường đi.
‘Thần sấm Thor’ Chris Hemsworth khoe thân trong phim hài 18+
Nhân vật Stone Crandall không ngần ngại quyến rũ cả bà chị vợ Debbie.
 Những tưởng mọi chuyện sẽ trở nên suôn sẻ khi họ ghé thăm nhà cô em gái, thì ông bố Rusty gặp ngay phải ông em chồng Stone Crandall (Chris Hemsworth) quái đản. Đây là một gã cao bồi tự tin, nhiều lúc tới mức thái quá nhờ vẻ bảnh bao của bản thân. Sẵn có bản tính đào hoa, Stone khiêu khích anh rể và liên tục “tấn công” cả bà chị vợ. Không hổ danh là “Người đàn ông sexy nhất năm 2014”, Chris Hemsworth xuất hiện trong đoạn trailer của Vacation chỉ ở một phân đoạn ngắn nhưng rất đắt giá. Đó là khi anh mặc độc trên người một chiếc quần lót, có những cử chỉ khiêu khích trước mặt vợ chồng anh chị. Trong khi Rusty nóng mắt ghen tị vì thân hình nóng bỏng của cậu em thì người vợ Debbie lại thích thú ra mặt.
‘Thần sấm Thor’ Chris Hemsworth khoe thân trong phim hài 18+
Phân đoạn hài hước nhưng khiến Chris Hemsworth phải nóng mặt trên hậu trường. 
Song, ở phía sau máy quay, ngôi sao người Australia không hề thoải mái khi thực hiện cảnh quay. “Có lẽ nó sẽ đem đến tiếng cười cho nhiều người, nhưng bản thân tôi thì lại thấy sợ”, Chris Hemsworth chia sẻ. Để gia tăng thêm chất hài hước, hai đạo diễn Francis Daley và Jonathan M. Goldstein còn bắt nam diễn viên gắn... dương vật giả cho phân đoạn. Cũng bởi Chris Hemsworth là một người cao lớn, họ buộc phải sử dụng dụng cụ có kích thước lên tới 25 cm. Vacation (tựa Việt: Kỳ nghỉ bá đạo) chính thức ra rạp trên toàn quốc từ ngày 7/8.
Trailer


T.L

Vũ Huỳnh Tiến

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét