[Phim] Cảnh Sát Paul Blart 2 - Paul Blart: Mall Cop 2 [HD Việt Sub] (2015)

by 05:48 0 nhận xét
Tải phim
[D2M] Canh Sat Paul Blart [HD Vietsub].mp4 (1.64 GB )
tai phim canh sat paul blart 2 hd vietsub, download canh sat paul blart 2 hd 720p
Paul Blart – một nhân viên an ninh tại siêu thị đưa con gái cưng Maya tới Las Vegas – nơi có hệ thống an ninh khủng nhất trên thế giới để tham dự triển lãm. Tại đây, ông vô tình phát hiện ra một kế hoạch đánh cướp sòng bạc tham vọng bậc nhất thế giới. Liệu một nhân viên an ninh vụng về có thể giải cứu cả Las Vegas?
xem phim hai hay nhat 2015, xem phim moi hay 2015, xem phim hay nhat moi thoi dai
Với những tình tiết hài hước đến ngớ ngẩn. Phim sẽ đem đến cho bạn những trận cười nghiên ngả. Ngoài ra, phim còn mang đến bạn những giá trị thật đơn giản nhưng sâu sắc. Về tình yêu thương hết mực của một người cha dành cho con gái mình. Khi biết con gái mình gặp nguy hiểm Paul Blart sẵn sàng kêu gọi an ninh của toàn sòng bạc Las Vegas để tìm con gái mình. Dù là tình huống gây cười nhưng để lại cho bạn cảm xúc khó tả.
paul blart mall cop 2 online hd, xem phim paul blart mall cop 2 online vietsub hd,
Một tình yêu nghề nghiệp. Dù là bất cứ ngành nghề nào, nếu bạn thật sự yêu thích nó vì "Hãy giúp ai đó vào ngày hôm nay". Bài phát biểu của Paul Blart đã lấy nước mắt của nhiều người khi tham dự buổi lễ. Kể cả tôi cũng đã ướt cả mắt khi xem đoạn này.
xem phim canh sat paul blart 2 online vietsub, canh sat paul blart 2 online vietsub, xem phim hd online vietsub, xem phim canh sat paul blart 2 chat luong cao, xem phim online nhanh nhat
Thông tin phim
Tưa tiếng Việt: Cảnh sát Paul Blart 2
Tựa tiếng Anh: Paul Blart: Mall Cop 2
Đạo diễn: Andy Fickman
Diễn viên: Kevin James, Raini Rodriguez, Eduardo Verástegui
Điểm D2M: 7.0/10
Thời lượng: 94 phút
Năm phát hành: 2015
phim canh sat paul blart 2 vietsub hd, paul blart mall cop 2 vietsub hd
[id]Full;https://goo.gl/4D4tG5|[/id]

Vũ Huỳnh Tiến

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét