[Đánh giá phim] Yêu Tinh - Poltergeist (2015)

by 07:11 0 nhận xét
Đón xem trên D2M - Đam Mê Việt vào lúc 18 giờ, ngày 20/08/2015
phim yeu tinh, poltergeist, xem phim yeu tinh vietsub hd
Được làm lại từ một siêu phẩm kinh dị cùng tên của thập niên 80, bộ phim Yêu Tinh (tựa gốc: Poltergeist) là câu chuyện kinh dị xoay quanh gia đình Bowen chuyển đến ngôi nhà mới ở vùng ngoại ô với những nụ cười rạng rỡ. Bọn trẻ khám phá ra nhiều điều kỳ bí và những sự thú vị trong ngôi nhà. Hai vợ chồng Eric (Sam Rockwell) và Amy Bowen (Rosemarie DeWitt) hài lòng với cuộc sống mới. Cứ tưởng cuộc sống êm đềm của họ sẽ trôi đi như vậy, nhưng không phải. Dần dần họ thấy xuất hiện quanh mình những hiện tượng siêu nhiên khó lý giải. Trong nhà đồ vật bị dịch chuyển vô cớ, thỉnh thoảng lại xuất hiện những âm thanh kỳ lạ. Một ngày nọ, hai vợ chồng hốt hoảng khi phát hiện ra cô con gái út Maddie (Kennedi Clements) biến mất.
xem online phim yeu tinh, poltergeis vietsub hd online
Trong quá trình thực hiện bộ phim, đạo diễn Gil Kenan của phiên bản 2015 vẫn muốn lưu giữ những chi tiết tiêu biểu trong tác phẩm năm 1982, như hình ảnh tất cả gian phòng chìm vào bóng tối do mất điện, hay chú hề có tiếng cười ghê rợn tự di chuyển trong góc khuất, cho đến cảnh màn hình TV mất tín hiệu lốm đốm những dấu tay người phía bên kia thế giới… Được đánh giá như một sư pha trộn vô cùng khéo kéo giữa hiện đại và cổ điển, bộ phim YÊU TINH thu hút đông đảo sự quan tâm của nhiều thế hệ bởi sức hút của cả hai phiên bản cũ mới.
tai phim yeu tinh 720p, download poltergeis 720p vietsub
Một yếu tố thu hút của câu chuyện chính là yêu tinh được sử dụng trở thành một thế lực đáng sợ, gây nguy hiểm cho con người. Khi nhắc đến yêu tinh, chúng xuất hiện một cách tinh nghịch, thích đùa giỡn, trêu chọc khiến người ta thường suy nghĩ rằng chúng vô hại. Các nhà làm phim muốn thông qua Poltergeist để giúp khán giả có một góc nhìn khác rõ hơn về bản chất của yêu tinh: những linh hồn độc ác và tàn nhẫn. Yêu tinh đáng sợ nhất vì chúng nhìn thấu được nỗi sợ hãi của bạn. Chúng là những oan hồn chưa siêu thoát, tạo nên những ảo ảnh gây khiếp sợ kinh hoàng trong tâm trí nạn nhân, từ đó biến thành quỷ dữ, hành hạ đến khi họ chết dần.
phim kinh di hay nhat
Dấu hiệu xuất hiện của yêu tinh là những nơi lạnh đến rợn người, những thiết bị điện tử bị nhiễu hay nhưng tiếng động ma quái. Bên cạnh đó, đặc điểm nhận dạng của chúng như những bóng đen có hình dạng con người, những người bất động, sương mờ bất ngờ xuất hiện và mau chóng tan biến hay thậm chí, chúng hiện hình một phần của cơ thể con người.
phim kinh di 2015
Phim được đầu tư kỹ về nội dung lẫn hình ảnh, Xem thì có tí giật mình chứ không đến nỗi sợ quá. Đây có lẽ là phim mang lại tí chất về loạt phim kinh dị hiện nay, cốt truyện khai thác về Yêu Tinh nhưng có vẻ na ná với loạt phim Quỷ Quyệt. Người xem có thể choáng ngợp vào một thế giới khác - thế giới bên kia, những linh hồn không thể siêu thoát, thèm khát cuộc sống con người nhưng có vẻ không gây sợ cho người xem, giống như đang trãi nghiệm một bộ phim khoa học viễn tưởng.
[Đánh giá phim] Yêu Tinh - Poltergeist (2015)
Trailer

Thông tin phim
Tựa tiếng Việt: Yêu Tinh
Tựa tiếng Anh: Poltergeist
Đạo diễn: Gil Kenan
Sản xuất: 20th Century Fox , Metro-Goldwyn-Mayer (MGM) , Ghost House Pictures
Diễn viên: Sam Rockwell, Jared Harris, Rosemarie DeWitt, Saxon Sharbino
Điểm D2M: 7.3/10
Năm sản xuất: 2015
Phát sóng trên D2M: 18 giờ ngày 20/08/2015

Vũ Huỳnh Tiến

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét