[Phim] Ngày Nảy Ngày Nay - The Lost Dragon [720p HD] (2015)

by 07:12 0 nhận xét
Tải phim
[D2M] Ngay Nay Ngay Nay [720p].mp4 (1.65 GB )
xem phim ngay nay ngay nay chat luong cao, xem phim chat luong cao, xem phim chuan hd, tai phim 4share, ngay nay ngay nay 4share
Ngô Thanh Vân và Lê Khánh vào vai hai cô tiên Đan Nương và Tiểu Duyên. Trong hành trình đi xuống trần gian làm nhiệm vụ, lần đầu tiên hai cô tiên được tiếp xúc với thế giới loài người. Mọi thứ đều mới mẽ, lạ lẫm khiến hai cô tiên không những gây ra bao chuyện phiền toái náo loạn chốn trần gian, mà còn tạo ra tiếng cười sảng khoái vì những hành vi cố gắng “hòa nhập” với thế giới loài người của mình. Cũng chính từ đây hai cô tiên hiểu được ý nghĩa của tình yêu, tình bạn và tìm lại bản thân.
xem phim online, phim viet nam online hd, tai phim viet nam hd, xem phim viet nam chat luong cao
Trong hành trình đầy gian nan nhưng cũng tràn ngập tiếng cười ấy, rạp xiếc là một trong những nơi trở thành “bến đổ” của hai cô tiên.
Ngoài bộ đôi hai cô tiên Lê Khánh và Ngô Thanh Vân, còn có sự góp mặt của ảo thuật gia Petey Nguyễn và gương mặt mới toanh Quốc Dũng. Đặc biệt, phim có sự tham gia biên soạn kịch bản của Jun Phạm – thành viên nhóm 365.
the lost dragon viet nam, phim viet nam hai, phim viet nam 2015, phim hai tet, phim viet nam tet
Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của diễn viên Ngô Thanh Vân tham gia với vai trò nhà sản xuất. Với thể loại xuyên không, hài-tình cảm bộ phim được đầu tư khá kỳ công về mặt hình ảnh và trang phục.
xem phim ngay nay ngay nay online hd, xem phim the lost dragon online hd
Thông tin phim
Tựa tiếng Việt: Ngày nảy ngày nay
Tựa tiếng Anh: The Lost Dragon
Đạo diễn: Cường Ngô
Sản xuất: VAA Productions
Diễn viên: Ngô Thanh Vân, Lê Khánh, Petey Majik Nguyễn, Phi Phụng, Thành Lộc, Hữu Châu...
Điểm D2M: 5/10
Công chiếu: 06/02/2015
phim ngay nay ngay nay 720p hd, ngay nay ngay nay viet nam
[id]Full;https://goo.gl/Nwe91H|[/id]

Vũ Huỳnh Tiến

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét