[Phim] Max Điên: Con Đường Tử Thần - Mad Max: Fury Road [HD Việt Sub] (2015)

by 00:50 0 nhận xét
Tải phim
phim max dien con duong tu than mad max fury road hd vietsub, phim dien anh, movie
Mad Max - Fury Road là bộ phim hành động viễn tưởng được làm dựa theo series 3 phần Mad Max cũ nổi tiếng do ngôi sao hành động Mel Gibson thủ vai và George Miller đạo diễn. Phần đầu tiên năm 1979 là một thành công vang dội cho George Miller lẫn làn sóng mới của nền điện ảnh Úc. Mad Max (1979) có tên trong kỷ lục Guinness vì trở thành bộ phim có lãi nhất trong thập kỷ với mức đầu tư 400 nghìn đô Úc (~6 tỷ đồng) nhưng thu lại đến tận 5,3 triệu đô Úc (~91 tỷ đồng). Đối với Mad Max - Fury Road sắp ra mắt hay cả series Mad Max, đạo diễn George Miller tiết lộ rằng bộ phim hoạt hình khoa học viễn tưởng đình đám Akira (1988) của đạo diễn Katsuhiro Otomo chính là một nguồn cảm hứng lớn của ông.
phim max dien con duong tu than mad max fury road hd vietsub phim dien anh movie
Phim lấy bối cảnh trong một thế giới hậu tận thế, ở một nơi rất xa của trái đất. Lúc này sa mạc đã bao phủ hầu hết bề mặt trái đất và nhân loại đã diệt vong, những người còn sống sót đều điên cuồng đấu tranh cho những nhu cầu của cuộc sống đang ngày càng cạn kiệt. Bên cạnh đó còn tồn tại hai nhóm phiến quân lớn nhất có sức mạnh để lập lại trật tự cho thế giới.
phim max dien con duong tu than mad max fury road hd vietsub phim dien anh movie phim vien tuong phim hanh dong
Nhân vật chính trong phim là người Mad Max (Tom Hardy), anh đang cố gắng tìm kiếm sự thanh thản trong tâm hồn sau khi phải chịu đựng nỗi đau mất vợ và con sau tận thế. Trong trailer cũng như những bức ảnh dưới, dường như Mad Max đã bị một trong hai phiến quân bắt giữ. Còn nhân vật Imperator Furiosa (Charlize Theron) là một người phụ nữ của hành động, cô tin rằng cách duy nhất để sống sót là đi qua sa mạc và quay trở lại quê hương.
Thông tin phim
Tựa tiếng Anh: Mad Max: Fury Road
Tựa tiếng Việt: Max Điên: Con Đường Tử Thần
Đạo diễn: George Miller
Sản xuất: Kennedy Miller Mitchell , Village Roadshow Pictures , Warner Bros. Pictures
Diễn viên: Charlize Theron, Tom Hardy, Nicholas Hoult
Điểm IMDb: 8.5/10
Khởi chiếu: 15/05/2015
phim max dien con duong tu than mad max fury road hd vietsub
[id]Full;https://goo.gl/JAHymm|[/id]

Vũ Huỳnh Tiến

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét