[Phim] Dị Biệt - Divergent [HD Việt Sub] (2014)

by 07:03 0 nhận xét
Chú ý: Khuyến khích tải phim về bằng link phía dưới để thưởng thức phim được trọn vẹn
Tải phim
[D2M] Di Biet [HD Vietsub].mkv (2.15 GB )
phim di biet divergent vietsub hd, di biet online, di biet xem phim online
Bối cảnh câu chuyện diễn ra trong một phiên bản Chicago hoang tàn của tương lai nơi xã hội phân chia thành năm môn phái dựa trên những đức tính của con người. Beatrice Prior được cảnh báo rằng cô là một Divergent và vì thế nên cô không thuộc về bất cứ một môn phái nào, và rồi cô nhanh chóng nhận ra một cuộc xung đột đang lớn dần bên trong cái xã hội tưởng chừng như là hoàn hảo trong mắt cô.
di biet bluray 720p, divergent vietsub online
Bộ phim nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ các nhà phê bình, chủ yếu ca ngợi phần diễn xuất vững chắc của các diễn viên, nhưng đồng thời cũng chỉ trích phần thực hiện nói chung cũng như phần nội dung dễ đoán trước và đồng thời cũng trái với cốt truyện của cuồn tiểu thuyết. Nhiều nhà phê bình cũng đặt ra nhiều sự so sánh với The Hunger Games, vốn có phần nội dung và nhân vật khá tương đồng.
di biet vietsub online, di biet 2014
Mặc dù vậy, bộ phim vẫn rất thành công về mặt doanh thu và đứng vị trí quán quân về doanh thu phòng vé ngay trong tuần đầu tiên ra mắt. Từ ngày phát hành, bộ phim đã thu về hơn 288 triệu USD trên toàn thế giới dù cho mức kinh phí sử dụng chỉ là 85 triệu USD.
Thông tin phim
Tựa tiếng Anh: Divergent
Tựa tiếng Việt: Dị Biệt
Đạo diễn: Neil Burger
Sản xuất: Lucy Fisher, Pouya Shabazian, Douglas Wick với phần kịch bản được viết bởi Evan Daugherty và Vanessa Taylor
Diễn viên: Shailene Woodley, Theo James, Ashley Judd, Jai Courtney, Ray Stevenson, Zoë Kravitz, Miles Teller, Tony Goldwyn
Điểm IMDb: 6.8/10
Công chiếu: 21/03/2014
phim di biet online, phim online, xem phim online, xem phim online hd
[id]Full;https://goo.gl/ypAV3s|[/id]

Vũ Huỳnh Tiến

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét